คะแนนและรีวิวของ Arcade Paradise
ขอต้อนรับสู่ Arcade Paradise เกมผจญภัยแนวตู้เกมย้อนยุคที่ได้รับแรงบันดาลใจยุค 90 คุณเล่นเป็น Ashley และคุณเพิ่งได้รับกุญแจสำหรับกิจการร้านซักผ้าของครอบครัว แทนที่จะซักผ้าเพื่อเลี้ยงชีพ คุณตัดสินใจเปลี่ยนร้านซักผ้าเป็นร้านตู้เกมสุดเก๋