Arctico
เกมการสำรวจและสร้างฐานอันสงบสุขเกี่ยวกับการกู้คืนผลงานของที่ปรึกษาผู้ล่วงลับของคุณ
เก็บทรัพยากรอันล้ำค่า ทำการทดลอง ขายเมล็ดพันธุ์ และขยับขยายด่านหน้าทางวิทยาศาสตร์ของคุณ!