Arise: A Simple Story
ออกผจญภัยไปตามความทรงจำต่างๆ ซึ่งเปี่ยมไปด้วยความรักและการสูญเสีย ทุกช่วงการเดินทางล้วนเป็นความท้าทายใหม่ๆ และเปิดโอกาสให้เห็นชีวิตในมุมต่างๆ
เข้าสู่โลกแห่งความรู้สึกและความทรงจำอันน่าอัศจรรย์ซึ่งรังสรรค์โดยศิลปินมากความสามารถจาก Piccolo Studio ค้นพบเวทมนตร์ด้วยตัวคุณเองในทุกๆ วัน ด้วยเสียงเพลงของเกมที่ลึกซึ้งและงานภาพศิลป์ที่สวยงาม
ควบคุมการไหลของเวลาและเปลี่ยนแปลงสิ่งรอบตัวโดยการเปลี่ยนวินาทีเป็นฤดูกาล เลื่อนเวลาไปข้างหน้า ย้อนกลับ หรือหยุดเวลาไว้ชั่วคราวเพื่อเรียกคืนความทรงจำและก้าวข้ามอุปสรรคต่างๆ ในการเดินทาง
เชิญผู้เล่นคนที่สองเพื่อช่วยควบคุมเวลาและร่วมเดินทางไปด้วยกัน Arise เป็นเกมที่เข้าใจง่ายและเข้าถึงเนื้อเรื่องได้อย่างครบถ้วนสำหรับทุกคน