Lost Island
สำรวจพื้นที่สูงลิ่วและเบื้องลึกที่ซ่อนเร้นอยู่ของแผนที่ชุมชนใหม่อย่างเป็นทางการของ ARK ซึ่งมาพร้อมกับสัตว์ใหม่ๆ สามชนิดให้คุณได้ฝึกฝน! Lost Island คือพื้นที่กว้างใหญ่ 150 ตารางกิโลเมตรที่เปี่ยมไปด้วยชีวนิเวศใหม่ๆ และซากปรักหักพังแสนลึกลับ!