Ragnarok
เดินทางไปในสภาพแวดล้อมที่กว้างใหญ่ขนาด 144 ตร.กม. ที่มีการผสมผสานลักษณะต่างๆ จาก The Island, Scorched Earth และชีวนิเวศใหม่ทั้งหมด เพื่อสร้างสุดยอดประสบการณ์การเอาชีวิตรอด