The Center
The Center คือส่วนเสริมฟรีสำหรับ ARK: Survival Evolved ที่มาพร้อมกับแผนที่ใหม่ขนาดใหญ่ให้ผู้รอดชีวิตสำรวจ ซึ่งมีขนาดใหญ่กว่าภูมิประเทศที่เล่นได้ใน ARK Island แบบมาตรฐานเกือบสองเท่า โดยมีขนาดประมาณ 70 ตร.กม.