Valguero
ขอเชิญเหล่าผู้รอดชีวิตมาสำรวจแผนที่ขนาดใหญ่ขนาด 63 กม. ที่มีความหลากหลายและพื้นที่มากมายสำหรับสิ่งก่อสร้าง! พบกับสัตว์ต่างๆ จาก ARK ที่คุณคุ้นเคยในสภาพแวดล้อมอันกว้างใหญ่ และพบกับ Deinonychus ไดโนเสาร์ตระกูลเทโรพอดมีขนตัวใหม่ล่าสุดใน ARK ที่พบได้ใน Valguero เท่านั้น