ข้อกำหนดของระบบ ARK: Astraeos
เริ่มต้นการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ครั้งต่อไปของคุณในโลกแห่ง ARK กับ Astraeos! สำรวจและดื่มด่ำไปกับดินแดนแห่งสรวงสวรรค์อันกว้างใหญ่ไพศาลที่เต็มไปด้วยตำนานเทพเจ้ากรีก!