ARK Fantastic Tames - Drakelings
ขอแนะนำให้รู้จักกับ Fantastic Tames - Drakelings! มังกรจิ๋วสี่ตัวที่ต่างมีเอกลักษณ์ แต่ละตัวเป็นตัวแทนของฤดูกาลต่างๆ ได้แก่ ความสดใสของฤดูใบไม้ผลิ ความอบอุ่นยาวนานของฤดูร้อน ความอุดมสมบูรณ์ของฤดูใบไม้ร่วง และความหนาวเย็นที่คืนกลับมาของฤดูหนาว เพิ่มเข้าคอลเลกชันของคุณได้แล้ววันนี้!