ARK Fantastic Tames - Dreadmare
Dreadmare เป็นสิ่งมีชีวิตในตำนานที่อยู่ในฝันร้าย อยู่ท่ามกลางความมืดมิดและถูกเล่าขานในตำนาน ใช้ความสามารถอันลึกลับของมันควบคุมสมรภูมิรบ ตัดทอนกำลังศัตรู และจู่โจมตีจากเงามืด ขณะที่คุณมุ่งเข้าสู่หายนะไปด้วยกัน!