ARK Fantastic Tames Season 1
ยกระดับคอกสัตว์ของคุณไปอีกขั้นด้วย ARK Fantastic Tames Season 1! พบกับสัตว์ในตำนานใหม่เอี่ยม 3 ชนิดที่จะพลิกโฉมการเอาชีวิตรอด การต่อสู้ และการพิชิตของคุณไปอย่างสิ้นเชิง