ตื่นขึ้นมาในโลกจำลองที่แตกสลาย ออกเดินทางไปพร้อมกับ HLN-A เพื่อนร่วมทางของคุณ เพื่อฟันฝ่าบททดสอบอันสุดหินท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่แสนอันตราย ดำดิ่งสู่มหาสมุทรขนาดมหึมาแห่งใหม่ที่มาพร้อมระบบฟิสิกส์ของน้ำที่สมจริง ฝึกปรือภารกิจต่างๆ ให้เชี่ยวชาญ และออกสำรวจเพื่อฝึกสัตว์ร้ายอย่าง Palaeoctopus ให้เชื่องได้เลย!