คว้า Expansion Pass มาครองเพื่อรับโบนัสสุดพิเศษ! รับ Drakeling, Elderclaw และดำดิ่งสู่ Necrocene อันหนาวเหน็บในส่วนขยายเนื้อเรื่องขนาดใหญ่ของ ASA! ฝึกฝนทักษะทรงพลัง ฝึกสัตว์แปลกใหม่ และสั่งการกองทัพ Thrall เพื่อต่อกรกับ Lost King