ข้อกำหนดของระบบ ARK: Tides of Fortune
ทุกคนต่างรู้จัก Bob ในฐานะผู้คร่ำหวอด ARK ระดับตำนาน แต่คุณคงไม่เคยได้ฟังเรื่องเล่าที่น่าตื่นเต้นที่สุด จนกว่าคุณจะได้สัมผัสกับการผจญภัยอันโชกโชนของเขาในท้องทะเลอันกว้างใหญ่ ใบเรือขึ้น แล้วไปร่วมสัมผัสบทถัดไปของการผจญภัยที่น่าทึ่งของเขาได้ใน ARK: Tides of Fortune!