ระบบการต่อสู้ที่ท้าทาย
ARK ได้รับการปรับโฉมใหม่ตั้งแต่ศูนย์โดยใช้เทคโนโลยีเกมรุ่นถัดไปด้วย Unreal Engine 5! ก่อตั้งเผ่า ฝึกฝนและเพาะพันธุ์สัตว์และไดโนเสาร์หลายร้อยสายพันธุ์ สำรวจ ประดิษฐ์ ก่อสร้าง และต่อสู้เพื่อขึ้นไปสู่จุดสูงสุดของห่วงโซ่อาหาร!
คุณตื่นมาบนเกาะปริศนา ประสาทสัมผัสต่างๆ ถูกกระตุ้นเร้าด้วยแสงอาทิตย์สว่างจ้าและสีสันมากมายที่สะท้อนจากพื้นผิวทุกชนิดรอบตัว น้ำทะเลสีฟ้าใสในเกาะเขียวขจีซัดสาดมาปะทะกับเท้าเปลือยเปล่าของคุณ เสียงคำรามดังก้องกังวาลออกมาจากป่าหมอกหนาทึบ กระตุ้นให้คุณเคลื่อนไหว จนทำให้คุณลุกขึ้นยืนด้วยความสงสัย แต่ก็เกรงกลัว คุณพร้อมจะก่อตั้งเผ่า ฝึกฝนและเพาะพันธุ์ไดโนเสาร์และสัตว์ดึกดำบรรพ์กว่าหลายร้อยสปีชีส์ สำรวจ ประดิษฐ์ ก่อสร้าง และต่อสู้เพื่อขึ้นไปสู่จุดสูงสุดของห่วงโซ่อาหารหรือไม่ โลกใหม่ของคุณรออยู่ ก้าวเข้าสู่โลกอีกใบและร่วมเป็นส่วนหนึ่งในนี้ได้เลย!
ARK: Survival Ascended สร้างสรรค์และออกแบบงานศิลปะและโลกของ ARK ใหม่ทั้งหมดเพื่อใช้เทคโนโลยีวิดีโอเกมล่าสุดอย่าง Unreal Engine 5 โดยใช้คุณสมบัติภาพกราฟิกระดับไฮเอนด์ อย่าง Global Illumination ("Lumen") แบบไดนามิกเต็มรูปแบบ เพื่อการสร้างแสงที่สะท้อนจากพื้นผิวอย่างสมจริงจนได้ภาพสะท้อนที่เหมือนจริง และ Mesh Streaming ขั้นสูง ("Nanite") ของรูปสามเหลี่ยมนับร้อยล้านรูปเพื่อให้ได้รายละเอียดขั้นสุด
ระบบฟิสิกส์ขั้นสูงใหม่ๆ อย่างน้ำแบบมีไดนามิก เพื่อให้สิ่งมีชีวิตทุกชนิดสร้างคลื่น การกระเพื่อม น้ำสาดกระเด็น และฟองอากาศเมื่อเคลื่อนไหวผ่านของเหลว รวมถึงพืชพรรณที่จับต้องได้และโต้ตอบอย่างเต็มรูปแบบ ที่ให้ใบหญ้า พุ่มไม้ และต้นไม้ทั้งหมดตอบสนองต่อตัวละคร การระเบิด การยิงในอากาศ และวัตถุที่จับต้องได้ เมื่อคุณโค่นต้นไม้ คุณจะได้เห็นมันล้มไปโดนต้นอื่นๆ จนส่งผลรบกวนใบไม้ทั้งหมดขณะร่วงหล่นลงไปสู่ผืนหญ้าด้านล่าง! ทำลายอาคาร แล้วดูชิ้นส่วนต่างๆ แตกสลายอย่างสมจริง และส่งผลต่อหญ้าและน้ำขณะที่ร่วงหล่นลงมา
ARK: Survival Ascended ให้คุณเข้าถึงโลกทั้งหมดของ ARK รวมถึง Scorched Earth, Aberration, Extinction, ARK Genesis Part 1, ARK Genesis Part 2 และอื่นๆ อีกมากมาย The Island, Scorched Earth, Aberration และ The Center เปิดให้เล่นแล้ว ส่วนส่วน Extinction จะเปิดตัวในวันที่ 16 ธันวาคม โดยจะมีการเพิ่มโลกเสริมเข้ามาอย่างต่อเนื่องโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
ประสบการณ์การเอาชีวิตรอดครั้งยิ่งใหญ่กลับมาอีกครั้ง ในแบบที่ดีกว่าที่เคย ให้คุณออกแบบผู้รอดชีวิต ก่อตั้งเผ่า และเลี้ยง ฝึกฝน และขี่ไดโนเสาร์ภายในระบบนิเวศของสิ่งมีชีวิต คอยดูอาหาร น้ำ อุณหภูมิ และรูปแบบสภาพอากาศไว้ให้ดี ค่อยๆ ขยายพื้นที่ไปข้างนอกขณะที่คุณเก็บเกี่ยว สร้างสิ่งปลูกสร้าง ปรับดีไซน์ภาพ และลุยเพื่อเปิดเผยธรรมชาติที่แท้จริงของ The Island และโลกต่างๆ ที่กว้างไกลกว่านั้น
การปรับปรุงความสะดวกสบายในการเล่นอย่างทั่วถึงในทุกแง่มุม: อินเทอร์เฟซผู้ใช้ที่ได้ออกแบบขึ้นใหม่ การนำทางแบบไดนามิกสำหรับการค้นหาเส้นทางของสิ่งมีชีวิตแบบอัจฉริยะ ลูกสัตว์ป่า โหมดถ่ายภาพ ระบบกล้องใหม่ ระบบแผนที่ใหม่ ระบบติดตาม โครงสร้างและไอเทมใหม่ สิ่งมีชีวิตใหม่ และอื่นๆ อีกมากมาย
Mod ข้ามแพลตฟอร์ม: ดาวน์โหลดและเล่นเนื้อหากำหนดเองใหม่ๆ ฝีมือผู้เล่น ประกอบไปด้วยแผนที่ สิ่งมีชีวิต ไอเทม และโหมดเกมใหม่ๆ ผ่านคอลเลกชัน mod เฉพาะภายในเกมโดยตรง! สนุกไปกับเนื้อหา ARK ใหม่ๆ ไม่รู้จบไปพร้อมกับการปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์และพรสวรรค์ของชุมชนอย่างเต็มที่เป็นครั้งแรกบนแพลตฟอร์มเกมต่างๆ!
มัลติเพลเยอร์ข้ามแพลตฟอร์ม: ก่อตั้งเผ่าออนไลน์บนแพลตฟอร์มเกมต่างๆ ที่คุณจะได้ร่วมมือกันเอาชีวิตรอดและคว้าชัยชนะใน ARK!