M1A1 Storm — T7 Main Battle Tank
บันเดิลนี้ประกอบด้วย M1A1 Storm Premium MBT, 5 Gold Loot Crate และช่วงเวลาพรีเมียม 7 วัน M1A1 Storm คือรถถังประจัญบานพรีเมียมระดับ Tier 7 ใน Armored Warfare M1A1 Storm ได้รับแรงบันดาลใจมาจากปฏิบัติการพายุทะเลทราย ซึ่งรวมถึงรุ่นคลุมตาข่ายที่พรางตัวได้อย่างงดงาม และที่สำคัญไปกว่านั้น รถถังคันนี้ยังติดตั้งอุปกรณ์ดันดินขนาดใหญ่ด้านหน้า ซึ่งนอกจากประโยชน์อื่นๆ มากมายแล้ว ยังเพิ่มเกราะและความเสียหายจากการพุ่งชนขึ้นอีกด้วย