คะแนนและรีวิวของ Armored Warfare
บันเดิลนี้ประกอบด้วยรถถัง BM Oplot MBT, Platinum Loot Crate 5 กล่อง, Gold 1,000 หน่วย และช่วงเวลาพรีเมียม 14 วัน ซึ่งใน Armored Warfare รถถัง BM Oplot เป็นรถถังต่อสู้หลักรุ่นพรีเมียมเทียร์ 9 ที่มีรูปแบบการเล่นคล้ายกับ T-80U ในแง่ของขุมพลัง รถถังรุ่นนี้เทียบได้กับ T-90MS ที่อยู่ใน Tier เดียวกัน แต่มีความสามารถพิเศษเฉพาะตัวอย่างมาก เกราะ Duplet ขั้นสูงที่ประกอบขึ้นมาจากชั้น ERA หลายชั้น ทำให้สามารถต้านทานอานุภาพของกระสุน HEAT ได้มากกว่าหนึ่งนัด ทำให้ต้องใช้การยิงอย่างแม่นยำ โดยเล็งเป้าไปที่ตำแหน่งเดียวกันหลาย ๆ ครั้งจึงจะสามารถเจาะทะลวงเกราะได้ รถถังนี้จึงมีความทนทานสูงมากในสนามรบ