รถถังต่อสู้หลัก T4 — Type 59-IIA
บันเดิลนี้ประกอบด้วย Type 59-IIA Premium MBT และช่วงเวลาพรีเมียม (Premium Time) 3 วัน ใน Armored Warfare รถถังรุ่น Type 59-IIA Legend เป็นรถถังต่อสู้หลักรุ่นพรีเมียม Tier 4 รถถังนี้เป็นเครื่องจักรที่ครบเครื่อง ซึ่งเหมาะมากสำหรับผู้เล่นที่ชื่นชอบการเล่นด้วยรถถัง MBT ใน Tier เริ่มต้นของจีน ตัวรถถังมีการผสมผสานระหว่างการป้องกัน พลังการยิง และความคล่องตัวที่ดี และยังมีลายพรางที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวอีกด้วย