บันเดิล Supporter
ในแพ็ก Supporter Edition คุณจะได้รับตัวเกม As Far As The Eye, เพลงประกอบอย่างเป็นทางการ รวมถึงภาพศิลป์ ภาพคอนเซ็ปต์ และอะไรเจ๋งๆ มากมายจากทีมนักพัฒนาของ As Far As The Eye ทีมงานของเราขอขอบคุณที่ให้การสนับสนุน