Asemblance: Oversight
การค้นพบที่น่าทึ่งทำให้มีการเรียกตัวนักคิดผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดในแต่ละรุ่นเข้ามาเพื่อทำภารกิจที่เป็นไปไม่ได้ ซึ่งก็คือการจำลองจิตใจมนุษย์ขึ้นมาใหม่อย่างแม่นยำ
แต่เบื้องหลังการชิงดีชิงเด่นของอัจฉริยะเหล่านั้น มีความจริงที่อันน่ากลัวซ่อนอยู่ การถามคำถามที่ผิด หรือขุดคุ้ยมากเกินไป จะทำให้คุณถูกจัดการ... อย่างเหมาะสม