ตัวละครที่ยอดเยี่ยม
คุณคือมือสังหาร นักรบที่ใช้ชีวิตอย่างลึกลับ ความอำมหิตของคุณเป็นที่ยำเกรง การกระทำของคุณอาจทำให้เกิดความวุ่นวายรอบๆ ตัว และตัวคุณจะเปลี่ยนแปลงเหตุการณ์ต่างๆ ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อในประวัติศาสตร์นี้
นี่คือปีคริสต์ศักราช 1191 สงครามครูเสดครั้งที่สามกำลังคุกคาม Holy Land คุณจะได้รับบทเป็น Altair ที่ตั้งใจจะหยุดความขัดแย้งโดยการห้ามปรามทั้งสองฝ่าย