Assassin's Creed Black Flag Resynced - แพ็ค Hellfire Character
ปลดปล่อยไฟแค้นในบทบาทโจรสลัดสุดเกรี้ยวกราดกับแพ็ค Hellfire Character ที่ประกอบด้วย: - Hellion Armor (เซ็ตเครื่องแต่งกาย) - Blades of the Damned (ดาบ) - Diabolist's Pistol - Demon-forged Pendant (ของตกแต่ง)
ปลดปล่อยไฟแค้นในบทบาทโจรสลัดสุดเกรี้ยวกราดพร้อมออกอาละวาดทั่วท้องทะเลกับแพ็ค Hellfire Character ใน Assassin's Creed Black Flag Resynced วางจำหน่ายแล้ววันนี้บน PC