Assassin's Creed Black Flag Resynced - แพ็ค Hellfire Naval
ปลดปล่อยพลังแห่งการทำลายล้างด้วยบันเดิลเรือรบธีมเพลิงนรกโทนแดงดำสุดดุดันกับแพ็ค Hellfire Naval ใน Assassin's Creed Black Flag Resynced วางจำหน่ายแล้ววันนี้บน PC