Assassin's Creed Black Flag Resynced - แพ็ค Map
ใช้กล้องส่องทางไกลพิเศษเพื่อปลดล็อกของสะสมหายากทั่วทั้ง World Map ได้ทันทีใน Assassin's Creed Black Flag Resynced วางจำหน่ายแล้ววันนี้บน PC
ของสะสมที่ถูกเปิดเผยตำแหน่งผ่านแพ็ค Map สามารถเปิดหรือปิดการแสดงผลได้ผ่านตัวเลือก Legend ในเมนู World Map