Assassin's Creed Black Flag Resynced - แพ็คตัวละคร Master Assassin
แพ็คตัวละคร Master Assassin ประกอบด้วย เครื่องแต่งกายสำหรับ Edward ดาบ ปืนพก และของตกแต่งที่มีความสามารถพิเศษ