Assassin's Creed Black Flag Resynced - แพ็คเรือรบ Master Assassin
แพ็คเรือรบ Master Assassin ประกอบด้วย เซทใบเรือ, สัตว์เลี้ยงประจำเรือ, ชุดลูกเรือ, พวงมาลัยเรือ, หัวเรือ และการตกแต่งตัวเรือ