Assassin's Creed Black Flag Resynced
สร้างความหวาดกลัวให้ศัตรูของคุณ ด้วยการขึ้นไปบนเรือและจมเรือรบของข้าศึก ในบทบาท Edward Kenway กัปตันของ Jackdaw ไม่ว่าจะกลมกลืนไปกับฝูงชนหรือนำการโจมตีที่กล้าหาญ สลับไปมาระหว่างการลอบสังหารอย่างเงียบเชียบและการต่อสู้ดุเดือดได้อย่างคล่องแคล่วด้วยดาบ ปืนพก และ Hidden Blade ร่วมผจญภัยไปกับเหล่าโจรสลัดในตำนาน ท้าทายอำนาจของจักรวรรดิท่ามกลางความขัดแย้งอันยาวนานระหว่างเหล่านักฆ่าและอัศวินเทมพลาร์
ระบบการต่อสู้ได้รับการปรับปรุงใหม่ให้มีความไดนามิกมากขึ้น เน้นการปัดป้องและการโจมตีแบบประชิดตัว ในขณะที่การลอบเร้นและการเคลื่อนไหวแบบปาร์กัวร์ได้รับการปรับปรุงเพื่อให้การหลบหนีและการลอบสังหารราบรื่นยิ่งขึ้น อัปเกรดเรือ Jackdaw อย่างต่อเนื่องเพื่อเผชิญหน้ากับเรือรบข้าศึกที่ทรงพลัง ด้วยกลไกการรบทางทะเลที่ได้รับการพัฒนา พร้อมโหมดการยิงแบบใหม่ ๆ การปรับปรุงด้านคุณภาพการใช้งานยังช่วยแก้ไขปัญหาที่เคยมี เพื่อให้ประสบการณ์ของคุณดียิ่งขึ้น
ไม่ว่าคุณจะล่องเรือในทะเลกว้างหรือเดินทางข้ามดินแดนที่ยังไม่ถูกบุกเบิก ค้นพบโลกเปิดกว้างที่ไร้รอยต่อซึ่งสร้างขึ้นด้วยเอนจิ้น Anvil รุ่นล่าสุด ดื่มด่ำกับทิวทัศน์อันกว้างใหญ่ขณะที่คุณฝ่าฟันคลื่นลมแรง ดำดิ่งสำรวจซากเรืออับปางใต้น้ำ หรือฝ่าฟันป่าเขตร้อนอันหนาทึบ ด้วยคุณสมบัติเสริมต่างๆ เช่น Dolby Atmos และ Ray Tracing ทำให้ทุกฉากดูสมจริงยิ่งขึ้น นำความงดงามของโลกมาสู่ชีวิตจริง
Assassin's Creed Black Flag Resynced พัฒนาต่อยอดจากเนื้อเรื่องดั้งเดิม พร้อมเพิ่มเนื้อหาใหม่สุดพิเศษ ตัวละครที่คุ้นเคยจะกลับมา พร้อมเนื้อเรื่องใหม่ที่อุทิศให้กับตัวละครขวัญใจแฟน ๆ อย่าง Blackbeard และ Stede Bonnet คุณจะได้พบกับพันธมิตรที่ไม่คาดคิดเช่นกัน เมื่อเจ้าหน้าที่สามนายเข้าร่วมการเดินทางของคุณในฐานะส่วนหนึ่งของเนื้อเรื่องหลัก ยังมีเซอร์ไพรส์อีกมากมายรออยู่ เช่น เพลงพื้นบ้านเกี่ยวกับการเดินเรือ สัตว์เลี้ยง โหมดถ่ายภาพ และอื่น ๆ อีกมากมาย