Assassin's Creed Chronicles: India
สวมบทบาทเป็น Arbaaz ในภารกิจการแก้แค้นเพื่อผดุงความยุติธรรมผ่านภาพที่มีสีสันของอินเดียยุคอาณานิคมแห่งศตวรรษที่ 19 ในระบบการเล่นแบบลอบเร้นในมุมมอง 2.5 มิติ
ค้นพบภาพอันงดงามของอินเดียยุคอาณานิคมด้วยสีที่สดใส โหนสลิงข้ามถนนในเมืองอัมริตสาซ่อนตัวในเงามืดของพระราชวัง และตามล่าวัตถุในตำนานตามรอยอเล็กซานเดอร์มหาราช
ใช้อุบายใหม่ๆ เพื่อปลอมตัว และปล้นสิ่งของในฐานะมือสังหารที่ฉลาดและมีเสน่ห์ พบอุปกรณ์ใหม่ของมือสังหาร เช่น ตาลวา (Talwar) (ดาบโค้ง) และจักร (Chakram) (อาวุธขว้างเป็นวงกลม) เพื่อสร้างความเสียหายมหาศาลและโต้ตอบกับสภาพแวดล้อม
ปลดล็อกห้อง Challenge ต่างๆ: ทักษะและความสามารถของคุณจะถูกนำมาทดสอบผ่านเส้นทางอุปสรรคที่เป็นลำดับซับซ้อน ทำคะแนนเพื่อรวบรวมสิ่งประดิษฐ์ ทำภารกิจพิเศษ และลอบสังหารในประสบการณ์เกมใหม่ที่น่าตื่นเต้น!