Assassin's Creed Chronicles: Russia
มาร่วมออกค้นหาไปกับ Nikolaï Orelov เพื่อชำระหนี้แค้น เมื่อคุณได้เดินทางผ่านรัสเซียในรูปแบบศิลปะการโฆษณาชวนเชื่ออันโดดเด่นในระบบการเล่นมุมมอง 2.5 มิติ
ดำดิ่งสู่ใจกลางเหตุการณ์สำคัญทางประวัติศาสตร์ที่ได้รับการนำเสนอด้วยศิลปะสไตล์โฆษณาชวนเชื่ออันโดดเด่น และสัญลักษณ์แห่งการปฏิวัติ เริ่มต้นที่ยากาเตรินบุร์ก และหลบหนีจากตระกูล Ipatiev พร้อมกับดัชเชส Anastasia กระโดดขึ้นรถไฟสายทรานส์ไซบีเรียอันโด่งดังไปยังคาซานเพื่อพบกับ Leon Trotsky แทรกซึมเข้าไปในเครมลินแล้วหลบหนีจากมอสโกในขณะที่ถูกไล่ล่าโดยรถถัง!
สำรวจสถานที่ร่วมสมัยแห่งใหม่ในศตวรรษที่ 20 ที่มีสถาปัตยกรรมสมัยใหม่และระบบการพรางตัวตามสิ่งแวดล้อมแบบโต้ตอบได้ เช่น ลิฟต์ วิทยุ และสายไฟ โต้ตอบกับยานพาหนะใหม่ๆ เช่น รถบรรทุก รถไฟ และแม้แต่รถถัง หลบไฟค้นหาและสไนเปอร์ เจาะระบบโทรศัพท์เพื่อดึงศัตรูออกจากเส้นทางลาดตระเวน ใช้อาวุธสมัยใหม่เพื่อช็อต และวางยาพิษยาม
Nikolaï รุนแรง แต่ได้ผล Nikolaï นักแม่นปืนชั้นยอด ซุ่มยิงเป้าหมาย และจุดชนวนกับระเบิดจากระยะไกลด้วยปืนไรเฟิลติดลำกล้อง และที่เก็บเสียงที่ปรับแต่งได้ หรือเข้าไปจัดการระยะประชิดด้วยดาบปลายปืน พบกับมือกลกลของ Nikolaï ซึ่งเป็นเครื่องมืออเนกประสงค์ที่ส่งกระแสไฟฟ้าช็อต ทำลายอุปกรณ์ไฟฟ้า หรือช็อตไฟฟ้าศัตรูในพื้นที่สำคัญ
Anastasia เงามรณะ หรือเล่นเป็น Anastasia ซึ่งมาพร้อมทักษะการเบี่ยงเบนเฉพาะตัวของเธอ ลอบเร้นและแทรกซึมเข้าทางช่องแคบ และพบกับความสามารถทรงพลังของเธอ รวมถึงใบมีดเกลียว (Helix Blade) สุดพิเศษ