สัปดาห์ทดลองเล่น
จากคนนอกรีตสู่ตำนานที่ยังมีชีวิต เริ่มออกเดินทางผจญภัยเพื่อค้นพบความลับเกี่ยวกับอดีตของคุณ และพลิกชะตาของดินแดนกรีกโบราณ
ออกเดินทางสำรวจและเผชิญกับโลกที่บอบช้ำจากสงครามระหว่างเทพเจ้าและมนุษย์ ท่ามกลางป่าเขียวขจีไปจนถึงหมู่เกาะภูเขาไฟและนครที่คับคั่งไปด้วยผู้คน
ทุกการตัดสินใจจะส่งผลต่อการเรื่องราวการผจญภัยของคุณ พบกับตอนจบหลากหลายรูปแบบด้วยระบบการสนทนาแบบใหม่ และการตัดสินใจในแบบที่คุณเลือกเอง ปรับแต่งอาวุธ เรือ และความสามารถพิเศษในแบบที่คุณต้องการเพื่อก้าวสู่การเป็นตำนาน