Gold Edition
ออกเดินทางสู่กรีกโบราณเพื่อเปลี่ยนแปลงชะตากรรมของเมืองในเกมแอคชั่นผจญภัยนี้ ต่อสู้ในสงครามที่ดุเดือดทั้งบนบกและในทะเล ขีดเขียนชะตากรรมของคุณเองจากคนเร่ร่อนสู่ตำนาน และค้นพบความลับในอดีตของคุณ