Gold Edition
ขยายระยะเวลาส่วนลดจากเดิมสิ้นสุด 16 มิ.ย. 2022 เป็น 20 มิ.ย. 2022 จนถึงเวลา 11.00 น. ตามเวลา EDT เนื่องจากเป็นอีเวนต์สุดสัปดาห์ทดลองเล่นเกม