The Curse Of The Pharaohs
เดินทางร่วมกับ Bayek ไปยังนครธีบส์หลังจากที่เขาได้รับรายงานเกี่ยวกับเหตุการณ์ลึกลับบางอย่าง เมื่อมาถึง Bayek ก็พบว่าคำสาปได้ครอบงำดินแดนแห่งนี้ไปแล้ว และเปลี่ยนธีบส์ให้กลายเป็นดินแดงแห่งฝันร้าย เพื่อถอนคำสาปนี้ Bayek ต้องสืบหาต้นตอของคำสาปพร้อมต่อสู้กับสัตว์ร้ายที่เคยเชื่อกันว่าอยู่แต่ในตำนาน