แพ็ค Premium Starter - Assassin's Creed Shadows
แพ็ค Premium Starter ประกอบด้วยอาวุธใหม่สุดพิเศษ 2 ชิ้นสำหรับ Naoe และ Yasuke, 5 คะแนนความเชี่ยวชาญ และเครดิต Helix จำนวน 4,200 เครดิต ที่รวมเครดิต Helix โบนัส 700 เครดิต เพื่อใช้ปลดล็อคไอเทมพิเศษ สกุลเงินในเกม ทรัพยากร และอื่น ๆ อีกมากมาย