Gold Edition
สงครามจะอุบัติ อาณาจักรจะล่มสลาย สวมบทบาทเป็นนักรบผู้ดุดัน นำพาผู้คนออกปล้นสะดม ออกสำรวจและเอาตัวรอดในดินแดนอันโหดร้าย... นี่คือยุคสมัยของไวกิ้ง!
ลอนดอน ปี 1868 ขับเคลื่อนองค์กรใต้ดินและขยายอิทธิพลของคุณท่ามกลางยุคปฏิวัติอุตสาหกรรม เพื่อล้มล้างอำนาจคอร์รัปชันที่กัดกินหัวใจของเมือง ในการผจญภัยสุดเข้มข้นที่เต็มไปด้วยแอ็กชัน เล่ห์เหลี่ยม และการต่อสู้สุดดุเดือด
ไม่ว่าคุณจะเล่นเป็น Jacob Frye กบฏผู้ทะนงตน สวมใส่ชุดดยุคและจัดการกับศัตรูด้วยการโจมตีต่อเนื่องอย่างรวดเร็วปานสายฟ้าแลบและตอบโต้ด้วยอาวุธมากมายของคุณ หรือเล่นเป็น Evie น้องสาวฝาแฝดผู้ช่ำชองและแสนรอบคอบ มือสังหารในเงามืดที่พร้อมปลิดชีพศัตรูอย่างเงียบเชียบ รวดเร็ว และฉับไว
จากพระราชวังบักกิงแฮมไปจนถึงบิ๊กเบน ต่อสู้และเอาชนะในโอเพ่นเวิลด์อันกว้างใหญ่ของลอนดอนในยุควิกตอเรีย ปาร์กัวร์ไปบนยานพาหนะที่กำลังเคลื่อนที่เพื่อตามหาศัตรูหรือหลบหนีหลังจากการบุกเข้าโจมตี ยึดรถม้าเพื่อเข้าร่วมการแข่งบนถนนที่ไร้กฎเกณฑ์ หรือบุกทำลายล้างบนเรือกลไฟริมแม่น้ำเทมส์
ก่อตั้งแก๊งสุดโฉดแห่งสหราชอาณาจักร ซึ่งเป็นกองกำลังเดียวที่สามารถท้าทายชนชั้นสูง และเอาชนะกลุ่มอิทธิพลต่าง ๆ แทรกซึมเข้าไปยังฐานที่มั่นของศัตรูด้วยคลังแสงอาวุธในมือ เพื่อเข้ายึดครองโลกใต้ดินของลอนดอน ตั้งแต่การปล้นรถไฟจนถึงการช่วยเหลือแรงงานเด็ก เพื่อทวงคืนความยุติธรรมให้ทั่วทุกตรอกซอกซอยในลอนดอน