Assassin's Creed Valhalla - The Siege of Paris
หวนรำลึกถึงการต่อสู้ที่ทะเยอทะยานที่สุดในประวัติศาสตร์ไวกิ้ง แล่นเรือไปยังอาณาจักรแห่ง Francia ที่ถูกทำลายจากสงคราม และปิดล้อมเมืองป้อมปราการแห่งปารีส ต่อสู้กับกองกำลังไร้ความปราณีของ Charles the Fat และสร้างพันธมิตรเชิงกลยุทธ์เพื่อปกป้องอนาคตเผ่าของคุณ
อัปเกรดเป็นซีซันพาส เพื่อรับส่วนเสริม Wrath of the Druids และ Siege of Paris พร้อมโบนัสเควส Legend of Beowulf!