Atomfall: บันเดิลเสบียงพื้นฐาน
เสบียงเป็นของหายากในเขตกักกัน เพิ่มโอกาสเอาชีวิตรอดให้กับคุณด้วยไอเทมเพิ่มเติม รวมถึงอาวุธระยะประชิดสุดพิเศษที่จะช่วยคุณในการต่อสู้ระยะประชิดอันโหดร้าย