Atomfall Story Expansion Pack: The Red Strain
ผจญภัย Atomfall ต่อด้วยแพ็กเสริมเนื้อเรื่อง "The Red Strain" ที่จะแนะนำสถานที่ ศัตรู เควสต์ ตัวละคร ไอเทม อาวุธ และสิ่งใหม่อื่นๆ อีกมากมาย
Test Site Moriah ตั้งอยู่บนเนินเขา ห่างไกลจากสายตาของคนท้องถิ่นที่คอยจับผิด ที่นี่คือสถานีวิจัยลับที่สร้างขึ้นบนจุดที่แต่เดิมเคยเป็นศูนย์ทดสอบขีปนาวุธ และปกคลุมไปด้วยความลึกลับนับตั้งแต่เปิดดำเนินการ แต่มีบางสิ่งบางอย่างเปลี่ยนไปเมื่อการกักกันเริ่มมีผลบังคับใช้ และสถานีวิจัยก็ตกไปอยู่ในมือของผู้ไม่หวังดีที่ต้องการปกปิดความลับของสถานที่แห่งนี้เอาไว้ ตอนนี้ เรารู้ตำแหน่งเส้นทางที่จะพาเรากลับไปสู่สถานีวิจัยแล้ว ถือเป็นโอกาสอันดีที่จะหาคำตอบของเรื่องราวนี้
ก่อนเกิดภัยพิบัติ Windscale สถานที่วิจัยแห่งนี้เป็นที่ตั้งของโครงการลับสุดยอดของรัฐบาล ลับขนาดที่ว่าผู้ดำรงตำแหน่งสูงสุดของ B.A.R.D ก็ไม่รู้ถึงการมีอยู่ของโครงการเหล่านี้ ตอนนี้ สถานที่วิจัยถูกทิ้งร้าง และตั้งใจปิดกั้นออกจาก Quarantine Zone ที่เหลือ ความลับอะไรที่ถูกเก็บงำไว้เบื้องหลังประตูที่ถูกล็อกนั่น มีแค่คุณเท่านั้นที่จะรู้ได้
The Red Strain เป็นเรื่องราวใหม่อย่างสมศักดิ์ศรี นำเสนอเรื่องราวต่อยอดจากภาคต้นฉบับที่เชื่อมโยงกับแก่นเรื่องของ Atomfall ช่วยขยายเนื้อเรื่องและปลดล็อกตอนจบใหม่ๆ ให้กับการผจญภัยของคุณ
ยกระดับประสบการณ์ด้วยสกิล และอุปกรณ์ใหม่ๆ อันหลากหลาย จู่โจมจากเงามืดด้วยปืนเก็บเสียงใหม่ หรือปลดล็อคความสามารถในการติดตั้งอาวุธหนักจากหุ่นยนต์พิการและปลดปล่อยการโจมตีทำลายล้างใส่ศัตรู
ภัยคุกคามใหม่อันน่ากลัวที่ไม่เคยมีใครพบเจอมาก่อน ศัตรูและอุปสรรคอันท้าทายที่จะมอบโจทย์ใหญ่กำลังรอคุณอยู่ คุณต้องใช้ไหวพริบในสถานการณ์คับขันถ้าอยากมีโอกาสในการเอาชีวิตรอด