Atomfall: แพ็กเสริมเนื้อเรื่อง Wicked Isle
เกาะที่น่ากลัวแห่งนี้รายล้อมไปด้วยผืนน้ำที่มืดมัวและอันตราย… นี่คือดินแดนลึกลับแห่งใหม่ที่รอการสำรวจนอกชายฝั่ง Cumberland ว่ากันว่าที่นี่มีหมู่บ้านชาวประมงเก่าที่น่าขนลุก แต่คนท้องถิ่นไม่ได้เห็นใครจากที่นั่นมานานหลายปีแล้ว