เดโม Auto Drive
ในเวอร์ชันเดโมนี้ คุณจะมีโอกาสแข่งขันที่สนามแข่งสองแห่งในภูมิภาค Sand Desert และ Green Hills คู่แข่งของคุณจะทำทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้รถของคุณไปถึงเส้นชัยได้อย่างสมบูรณ์ คุณจะพิสูจน์ทักษะของคุณด้วยการแซงอย่างมีชั้นเชิง หรือจะยิงรถคันอื่นๆ ให้พ้นทาง