Automachef
ขอต้อนรับสู่ Automachef เกมปริศนาจัดการทรัพยากรที่คุณจะได้ออกแบบครัว เขียนชุดคำสั่งเครื่องจักร และทึ่งกับอัจฉริยภาพของตัวเอง! ได้เวลาควบคุมครัวของอนาคตตั้งแต่วันนี้!
ออกแบบและสร้างร้านอาหารอัตโนมัติ จากนั้นเขียนชุดคำสั่งให้ทำงานเหมือนเครื่องจักรที่ได้รับการหล่อลื่นอย่างดี! คุณเชื่อว่าตัวคุณทำได้ทุกอย่างและมีความรู้มากพอที่จะพิชิตโลกแห่งร้านอาหารอัตโนมัติหรือไม่
ท้าทายตัวเองด้วยการไขปริศนาเชิงพื้นที่ ปริศนาการจัดการทรัพยากร และปริศนาสถานการณ์ต่างๆ! ฮอตดอกไม่พอใช่ไหม คุณจัดการได้! ครัวไฟไหม้ใช่ไหม ไม่มีปัญหาสำหรับคนฉลาดอย่างคุณ!
ตะลุยเลเวลแคมเปญ เดินทางข้ามโลกธุรกิจในโหมดสัญญาจ้าง หรือใช้ความสร้างสรรค์เต็มที่ในโหมดทดสอบแซนด์บ็อกซ์และเล่นจนเต็มอิ่ม!
คุณจะได้รับทั้งหมดนี้จาก Robert Person ตัวละครนำซึ่งเป็นมนุษย์ที่หลงผิดของเรา ซึ่งเป็นมนุษย์แน่นอน ไม่ต้องถาม