สานต่อการผจญภัยแพนดอร่าของคุณในส่วนเสริม From The Ashes ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์ Avatar: Fire and Ash ไปกับ Jake Sully as Toruk Makto Starter Pack ประกอบไปด้วยของตกแต่งตัวละครพิเศษ สกินอาวุธพิเศษ และโทเค็น 4,000 เหรียญเพื่อปลดล็อกอุปกรณ์ใหม่ อาวุธ และอื่นๆ อีกมากมาย!
เผชิญหน้าศัตรูใหม่ในฐานะโซเล็ก ในพรมแดนตะวันตกที่ล่มสลายพร้อมการต่อสู้ที่ยกระดับขึ้นไปอีกขั้น กลไกแบนชีฉบับปรับปรุง และการต่อสู้กับบอสอาร์ดีเอและเผ่าธุลีดินอันแสนดุเดือด