Avatar: Frontiers of Pandora Season Pass
เงาลึกลับปรากฏตัวบนท้องฟ้า เข้าคุกคามชาวนาวีเบื้องล่างที่กำลังเฉลิมฉลองในเทศกาลการแข่งขันอันยิ่งใหญ่ของพวกเขากันอยู่ เผชิญหน้ากับอาร์ดีเอและปกป้องความเป็นหนึ่งเดียวของชนเผ่า เผชิญหน้ากับอาร์ดีเอและปกป้องความเป็นหนึ่งเดียวของชนเผ่า
เข้าร่วมการต่อสู้ทางอากาศครั้งยิ่งใหญ่บนหลังแบนชีของคุณ เพื่อเปิดเผยความลับของภูมิภาคหุบเขาแห่งใหม่นี้และฟื้นคืนความสงบสุขก่อนที่จะสายเกินไป!
แทรกซึมเข้าไปในฐานทัพของอาร์ดีเอที่มีการป้องกันอย่างแน่นหนา และแฮ็กข้อมูลลับเพื่อทำลายพวกเขาจากภายใน