Avatar: Frontiers of Pandora – The Sky Breaker
เงาลึกลับปรากฏตัวบนท้องฟ้า เข้าคุกคามชาวนาวีเบื้องล่างที่กำลังเฉลิมฉลองในเทศกาลการแข่งขันอันยิ่งใหญ่ของพวกเขากันอยู่
เพื่อปกป้องพรมแดนตะวันตก คุณต้องเผชิญหน้ากับอาร์ดีเออีกครั้งและช่วยเหลือพันธมิตรของคุณให้ได้