Valley of Mo’ara Starter Pack ประกอบไปด้วยสามลวดลายสีอิกรานที่แตกต่างกัน ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากเหล่าแบนชีจากหุบเขาแห่งโมอารา และโทเค็น 3,250 เหรียญเพื่อปลดล็อกอุปกรณ์ใหม่ อาวุธ และอื่นๆ อีกมากมาย!
สานต่อการผจญภัยแพนดอร่าของคุณในส่วนเสริม From The Ashes ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์ Avatar: Fire and Ash ที่กำลังจะเข้าฉาย ด้วย Valley of Mo’ara Starter Pack แพ็คนี้ประกอบไปด้วยสามลวดลายสีแบนชีที่แตกต่างกัน ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากหุบเขาแห่งโมอาราในแพนดอร่า – โลกแห่ง Avatar ซึ่งเป็นดินแดนหลักอันอุดมสมบูรณ์ภายในอาณาจักรแห่งสรรพสัตว์ของ Disney เพื่อให้คุณสามารถปรับแต่งแบนชีของคุณ รวมถึงโทเค็น 3,250 เหรียญเพื่อปลดล็อกอุปกรณ์ใหม่ อาวุธ และอื่นๆ อีกมากมาย ในขณะที่ได้ดื่มด่ำไปกับพรมแดนตะวันตกให้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม
เผชิญหน้าศัตรูใหม่ในฐานะโซเล็ก ในพรมแดนตะวันตกที่ล่มสลายพร้อมการต่อสู้ที่ยกระดับขึ้นไปอีกขั้น กลไกแบนชีฉบับปรับปรุง และการต่อสู้กับบอสอาร์ดีเอและเผ่าธุลีดินอันแสนดุเดือด