Tails Noir: Words DLC
Words DLC มาพร้อมกับบทสำหรับ Tails Noir ที่ให้คุณดูขั้นตอนการพัฒนาและสิ่งที่ต้องทำสำหรับการวางแผนเกมแนวเนื้อเรื่อง
เอกสารนี้จะสรุปการกำกับการออกแบบด่าน การกำกับการเขียนบท เค้าโครงเรื่องแบบย่อ การออกแบบปริศนา และแผนที่เมืองที่ทีมนักพัฒนาใช้เพื่อรังสรรค์ประสบการณ์นี้ขึ้นมา
เอกสารนี้เคยเป็นเอกสารที่มีการแก้ไขอยู่ตลอด ที่มีรอยแก้และรอยขาดมากมายตลอด 5 ปีระหว่างทำงานสร้างสรรค์ชิ้นนี้ และนี่คือแหล่งข้อมูลและแรงบันดาลใจอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนสำหรับทุกๆ คนที่สนใจเกมที่มีเนื้อเรื่องเข้มข้น