Baldur's Gate: Siege of Dragonspear
สำรวจบทใหม่ในการผจญภัยของ Baldur's Gate! Siege of Dragonspear คือส่วนขยายภาคเต็มสำหรับ Baldur's Gate: Enhanced Edition ที่มาพร้อมกับการผจญภัยกว่า 25 ชั่วโมงในรูปแบบเกม RPG คลาสสิกดั้งเดิมในยุค 90
Siege of Dragonspear คือส่วนขยายภาคเต็มสำหรับ Baldur's Gate: Enhanced Edition ซึ่งจะเพิ่มเรื่องราวใหม่ให้กับการผจญภัยสุดคลาสสิกนี้
สำรวจเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่าง Baldur's Gate and Baldur's Gate II ในการผจญภัยแนว RPG แบบโอเพ่นเวิลด์นี้!
แม้ว่า Sarevok จะโดนสังหารไปแล้ว และแผนที่จะก่อสงครามของเขาได้พังทลายลง แต่ความสงบก็ยังไม่มาเยือนพลเมือง Baldur's Gate
นักรบมากเสน่ห์ที่เป็นที่รู้จักในนาม Shining Lady ได้นำทัพสงครามศักดิ์สิทธิ์ที่สร้างความเสียหายไปทั่ว Sword Coast ข่าวลือจะเป็นจริงหรือไม่ เธอเป็นลูกของพระเจ้าเช่นเดียวกับคุณหรือเปล่า
"...หวังว่านี่จะไม่ใช่เนื้อหา Baldur's Gate ภาคสุดท้ายของ Beamdog นะ เพราะพวกเขารังสรรค์มันขึ้นมาได้อย่างน่าทึ่งมากๆ"
"...นี่คือทุกสิ่งทุกอย่างที่แฟนๆ ฮาร์ดแคร์ของ D&D อยากได้ และเป็นสุดยอดส่วนขยายของแฟรนไชส์ระดับตำนานที่ดีที่สุดอันหนึ่งในประวัติศาสตร์เกมสวมบทบาท"