ตัวสร้างแพ็ค 2
ขยายอาณาจักรของคุณ! รับอัญมณี 2,000 เม็ดและผู้สร้างพิเศษเพื่อพัฒนาอาณาจักรและฐานกลุ่มของคุณในเวลาอันรวดเร็ว