ปราสาทแพ็ค 3
ขึ้นสู่อำนาจ! ข้อเสนอนี้ประกอบด้วยอัญมณี 400 เม็ดและไอเท็มที่จำเป็นเพื่ออัปเกรดอาณาจักรของคุณและครองสนามรบ