ปราสาทแพ็ค 5
ขึ้นสู่อำนาจ! ข้อเสนอนี้ประกอบด้วยอัญมณี 960 เม็ดและไอเท็มที่จำเป็นเพื่ออัปเกรดอาณาจักรของคุณและครองสนามรบ